คุ้มสมการรอคอย! AloEx ขนขบวนสินค้าออกงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 55คุ้มสมการรอคอย!

คุ้มสมการรอคอย! กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy มหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 55 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

ภายในงานพบกับสินค้าและบริการเพื่อลูกน้อยและคุณแม่อย่างคับคั่ง พร้อมให้เลือกชมและช้อปคุ้มถึง 4 วันเต็ม ซึ่งแน่นอนว่า AloEx ก็ไม่พลาด นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมจากธรรมชาติไปร่วมออกบูธด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแชมพูลดผมขาดหลุดร่วงสูตรต่างๆ ทรีทเม้นท์นวดผมนุ่มชุ่มชื้น เซรั่มฟื้นผมดูหนานุ่มแข็งแรง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดผมขาดร่วงจากภายใน ครีมบำรุงผมและคิ้วเฉพาะจุด และอื่นๆ อีกมายมาย

 

นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด AloEx Bath Gel แบบออฟไลน์เป็นครั้งแรก เจลอาบน้ำหอมอโรมาด้วย essential oil นำเข้าจากฝรั่งเศส สูตรอ่อนโยน ไร้ซัลเฟตเสี่ยงระคายเคืองผิว โดยมีทั้งขนาดใหญ่ 295 ml. และขนาดพกพา 30 ml. ให้ได้ทดลองใช้อีกด้วย พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงาน Thailand Baby & Kids Best Buy เท่านั้น

  • โปรโมชั่น WOW ITEMS ลดสูงสุดถึง 70%
  • โปรโมชั่นสินค้า ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ
  • โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 2
  • โปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 4
  • รับฟรีของแถมสุดพิเศษทันที เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ไม่เพียงแต่โปรโมชั่นช้อปคุ้มสุดพิเศษที่บูธเท่านั้น AloEx ยังมีกิจกรรมให้คุณแม่ คุณพ่อ และคุณผู้ปกครองที่สนใจให้มาร่วมสนุกตอบคำถามสั้นๆ ลุ้นรับรางวัลต่างๆ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยจบปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ

 

AloEx ขอขอบคุณคุณแม่ คุณพ่อ คุณผู้ปกครอง และคุณลูกค้าทุกท่านที่แวะเวียนมาชมและเลือกซื้อสินค้าที่บูธอย่างคับคั่งตลอดระยะเวลาการจัดการนะคะ เราขอสัญญาจะพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดียิ่งขึ้นไป ตอบแทนทุกการสนับสนุนและกำลังใจที่ทุกท่านมอบให้อย่างเปี่ยมล้นเสมอมาค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจท่านไหนที่พลาดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 55 นี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจหรือเสียดายไปนะคะ พบกับ AloEx ได้เร็วๆ นี้ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 56 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 4 สิงหาคม 2567 ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ AloEx ได้ผ่านช่องทาง ดังนี้ค่ะ

  • Facebook: AloExOfficial
  • LINE: @AloEx
  • หรือติดตามการประชาสัมพันธ์การจัดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ทางเพจ Thailand Baby Best Buy

Share this article

เสียงตอบรับจากผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ AloEx

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง